สีกระเป๋า Hermes ยอดนิยมและขายดีที่สุด

แบรนด์ Hermes เป็นแบรนด์ที่มีประวัติยาวนานมามากกว่า 250 ปี ในสายของ Luxury Brand คุ้นเคยกันอย่างดีกับชื่อเสียงของแบรนดื และใฝ่ฝันที่จะมีไว้ในครอบครอง โดยปกติทั่วไปแล้วการที่เราเลือกกระเป๋าสักใบเรามักจะเลือกจากแบบและสีที่ชอบ โดยจะมีสักกี่แบรนด์กันที่ตัวเลือกเหล่านี้อาจจะใช้ไม่ได้เสมือนไป

เรากำลังจะพูดถึงสียอดนิยมของ Hermes ซึ่งแม้ว่าวันนี้คุณอาจจะชอบสีเขียวมะนาวสะท้อนแสง แต่ในทางกลับกันในโลกของ Hermes's Color คุณอาจจะชอบได้แค่ไม่กี่สีก็เป็นได้ อันเนื่องมาจากความยอดนิยมในวงการ ความหายากของสี และการคิดถึงเรื่อง "การส่งต่อสินค้า" คืนตลาดนั่นเอง

ในวันนี้ SF Brandname เราจะพาคุณไปเจาะลึกสียอดนิยมของ Hermes ว่าสีใดกำไร วีใดขายได้ตลอดเวลา เพื่อเป็นอีหนึ่งตัวเลือกให้กับคุณสำหรับการลงทุน หรือ ของขวัญสุดพิเศษ

 

The Value of Hermes Colors

ในระยะแรกที่ Hermes Bag ผลิตออกมานั้น สีมีเพียงไม่กี่สีหลัก อันได้แก่ Noir (1), Rouge H (2), Etoupe (3), Gold (4), and Orange H (5), และมีการต่อยอดสีอื่นๆ มาเรื่อยๆ อาทิเช่น  Blanc (6), Etain (7), Rouge Casaque (8), Craie (9), and Blue Nuit (10) เป็นต้น

สีกระเป๋า Hermes ยอดนิยมและขายดีที่สุด

1.Noir (ดำ) นัวร์คือสีที่อมตะ คลาสสิกตลอดกาลที่สุด ไม่เพียงเฉพาะ Hermes แต่ยังกินรวบไปยังทุกแบรนด์เลยก็ว่า ได้ เป็นสีที่ไม่มีการแบ่งข้าง แบ่งเพศ และคุณยังสามารถใช้กระเป๋าสีดำนี้ได้กับทุกชุดของคุณ ได้ ดังนั้น สีที่คุ้มค่าและขายดีที่สุดจึงหนีไม่พ้น Noir (ดำ)

สีกระเป๋า Hermes ยอดนิยมและขายดีที่สุด Noir

2.Rouge H (แดง) กลุ่มสีนี้มาในโทนแดงเบอร์กันดี สุขุม นุ่มลึก แต่แฝงความน่าคนหาและตื่นเต้นไปด้วยเฉดแดง เป็นสีเก่าแก่ของ Hermes และมักจะถูกหยิบมานำเสนอในงานทางทางการเสียส่วนมาก

สีกระเป๋า Hermes ยอดนิยมและขายดีที่สุด 02.Rouge H

3.Etoupe (เทา) สียอดนิยมอีกสีที่กระกายความฮิตไปทั่วโลกคือ Etoupe เป็นสีที่ขายดีที่สุดอีกสีหนึ่ง โดยรวมแล้วมีความสุภาพ เข้าถึงง่าย เหมาะกับทุกชุด เรียกได้ว่าถ้าสี Noir มาอับดับ 1 สี Etoupe ก็ขอเป็นอันดับที่ 2 รองจากดำก็ไม่ผิด

สีกระเป๋า Hermes ยอดนิยมและขายดีที่สุด Etoupe

4.Gold (น้ำตาล) โทนสียอดนิยมอีกสี คงหนีไปพ้นกลุ่มสีน้ำตาล ที่แสดงความเป็นต้นฉบับของสีหนังได้อย่างชัดเจน ดีเยี่ยม โดยภาพรวมขอโทนนี้จะเป็นสีสุภาพ เรียบร้อย แต่ไม่จืดจนเกินไป เหมาะแก่ทุกเพศ ทุกวัย

สีกระเป๋า Hermes ยอดนิยมและขายดีที่สุด Gold

5.Orange H (ส้ม) สุดยอดโทนสีที่ DNA ของ Hermes ชัดที่สุดเห็นจะเป็นใครอื่นไม่ได้นอกจาก Orange H โทนสีส้มเสริมให้มีความโดดเด่น สะดุดตา เพิ่มชีวิตชีวาให้แก่ผู้ถือได้อีกด้วย

สีกระเป๋า Hermes ยอดนิยมและขายดีที่สุด Orange H

6.Blanc (ขาว) เป็นที่ต้องการของนักสะสมอย่างมากสำหรับโทนนี้ เรียกได้มาซื้อเก็บ/ลงทุนมากกว่าซื้อใช้เลยก็ว่าได้ เนื่องจากโทนนี้อ่อน เปื้อนง่าย แต่นี่อาจจะเป็นเสน่ห์ของสีนี้ก็เป็นได้ ยิ่งเก็บยาก ยิ่งมีท้าทายนักสะสม

สีกระเป๋า Hermes ยอดนิยมและขายดีที่สุด Blanc

7.Etain (เทาเข้ม) หลังจาก Hermes ประสบความสำเร็จสี Etoupe มาแล้ว ก็ได้ผลิตโทนสีใหม่ที่ดูเข้มขึ้น และไม่นานก็ขึ้นแท่นเป็นสียอดนิยมเทียบคู่กับ Etoupe ในเวลาต่อมา

สีกระเป๋า Hermes ยอดนิยมและขายดีที่สุด Etain

8.Rouge Casaque (แดง) โทนสีที่คลาสสิกอีกหนึ่งตัวเลือก มีเสน่ห์ และดูร้อนแรงน่าค้นหา

สีกระเป๋า Hermes ยอดนิยมและขายดีที่สุด

9.Craie (ขาว) โทนสีขาวสุภาพอีกสีที่น่าลงทุน ความแตกต่างจาก Blanc คือ จะมีความนวลละมุนกว่า และแน่นอนว่าน่าเก็บทั้งคู่

สีกระเป๋า Hermes ยอดนิยมและขายดีที่สุด Craie

10.Blue Nuit (น้ำเงินเข้ม) โทนสีที่สุขุม นุ่มลึก และอมตะอีกหนึ่งเฉด โทนสีโดยรวมสีเสน่ห์ สามารถทำให้คุณใจเต้นแรงได้เลยทีเดียว เหนือไปกว่านั้นยังเหมาะแก่การลงทุนอีกด้วย

สีกระเป๋า Hermes ยอดนิยมและขายดีที่สุด Blue Nuit

โดยปกติแล้วการเลือกกระเป๋าสักใบ SF Brandname นำนำให้เลือกที่คุณชอบ และเหมาะแก่การใช้งานเป็นหลัก ดีกว่าคุณซื้อแล้วมาเก็บไว้ นอกเสีแต่ว่าคุณสนใจที่จะลงทุนใน Hermes Bag จริงๆ และเราหวังอย่างยิ่งว่าสี Hermes ที่เราได้ลิสต์ให้นั้น จะมีประโยชน์แก่คุณผู้อ่าน และถ้าหากคุณวางแผนที่จะมีแอร์เมสใบแรกแล้วละก็สีที่กล่าวมาข้างต้น เหมาะสมอย่างยิ่ง

และถ้าหากคุสนใจในสินค้าแบรนด์เนมมือสอง สภาพดี ลองเวลาพูดคุยกับ SA และทีมงานของ SF Brandname ได้ เรายินดีมอบประสบการที่ดีที่สุดให้แก่คุณ และรับรองได้คุณคุณจะประทับใจในคุณภาพและราคาของสินค้าอย่างแน่นอน

  • Dacebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk